Hoạt động công ty

Đại Hiệp tiệc tất niên năm 2017

Tối ngày 10.02.2018 vừa qua, Đại Hiệp vinh dự tổ chức thành công buổi Tiệc Tất niên cuối năm, Thay mặt Ban Giám Đốc công ty xin gửi đến toàn thể nhân viên đã đồng hành cùng với sự phát triển của công ty trong thời gian qua lời cảm ơn chân thành nhất.

Công ty TNHH Đại Hiệp được thành lập năm 2005, Ngành nghề kinh doanh chính của công ty chủ yếu là tư vấn – thiết kế, thi công – lắp đặt, bảo hành bảo trì, cơ khí – gia công và sản xuất thiết bị bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, các chuỗi thức ăn nhanh…
Bữa tiệc tất niên ấm cúng được diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp. Thuyền trưởng của Đại Hiệp là Ông Phạm Hòa Hiệp đã phát biểu đôi lời nhầm gửi đến tập thể đội ngũ nhân viên của mình.

Phần được chào đón và hào hứng nhất chính là phần bốc thăm trúng thưởng cho các thành viên may mắn hiện diện trong buổi tiệc nhằm gửi gắm niềm vui và lộc may mắn đến  toàn thể nhân viên trong dịp xuân về.

06 phần quà do Thuyền phó bốc thăm và trao quà (Giải bảy)


06 phần quà do Nữ Giám Đốc xinh đẹp Nguyễn Đỗ Kim Thy bốc thăm và trao quà (Giải sáu)

05 phần quà do Nữ Giám Đốc xinh đẹp Nguyễn Đỗ Kim Thy bốc thăm và trao quà (Giải năm)

02 phần quà do Nữ Giám Đốc xinh đẹp Nguyễn Đỗ Kim Thy bốc thăm và trao quà (Giải tư)

02 phần quà (Giải ba)

08 phần quà (Giải nhì)

Phần quà đặc biệt do chính Thuyền trưởng bốc thăm và phát quà (Giải nhất)



Đan xen giữa phần bốc thăm trúng thưởng là các tiết mục văn nghệ được trình diễn từ vũ đoàn và ban nhạc của Đại Hiệp, tạo nên nhiều tiếng cười cùng những tràng pháo tay hưởng ứng nồng nhiệt của mọi người.


Cùng nhau thưởng thức các món ăn của Nhà Hàng Ngọc Lan




Không chỉ đơn giản là gặp gỡ, ăn uống, điểm lại thành tích một năm, bữa tiệc tất niên tổ chức theo ý tưởng độc đáo còn khiến nhiều nhân viên cảm thấy tràn đầy hứng khởi, tự hào vì văn hóa của công ty mà mình chọn gắn bó và cống hiến sức lực. Với tiêu chí hoạt động “Đoàn kết – năng động – Sáng tạo” đã tạo nên một con tàu lớn Đại Hiệp.

Đại Hiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho đội ngũ nhân viên của mình một buổi tiệc tất niên ấn tượng bằng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất vào năm 2019.