Giới thiệu sản phẩm

Lò nướng Salamender

LÒ NƯỚNG SALAMENDER RINNAI – BƯỚC ĐỘT PHÁ VỚI CÔNG NGHỆ NƯỚNG GỐM

Ngày nay, các loại lò nướng công nghiệp đã trở nên quen thuộc, đa dạng và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các ưu điểm vượt trội. Hòa cùng dòng chảy ấy, lò nướng Salamender Rinnai (lò nướng gốm) đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp chuyên nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng một cách trọn vẹn nhất, Công ty Đại Hiệp tự hào là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Lò nướng Salamender RSG-35N & RSG-610N từ Tập đoàn Rinnai (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam.

       

Salamender Rinnai là lò nướng hiện đại với công nghệ nhiệt gốm cao cấp, mang lại các món nướng thơm ngon, đảm bảo bên ngoài lên màu bắt mắt, bên trong chín đều mà vẫn giữ nguyên được dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe.

Đây là thiết bị bếp cao cấp với các chi tiết sản phẩm được chế tạo và sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật. Khung lò được chế tạo bằng thép không rỉ nên đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ nướng đột phá, lò Salamender Rinnai đáp ứng được các công thức nướng phức tạp nhất mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian và nhiên liệu. Đồng thời, lò nướng gốm được thiết kế tối ưu, ngang tầm mắt và không có cửa trước, nên dễ dàng quan sát khi thao tác, kiểm soát nhiệt độ trong quá trình nướng và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Lò nướng Salamender Rinnai là một trong những công cụ đắc lực giúp người sử dụng có được hiệu quả cao nhất, nâng cao lợi nhuận trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, như chính Slogan của Rinnai “Chất lượng là Sinh Mệnh”.

Hãy đến với Đại Hiệp để có ngay cho mình Lò nướng Salamender Rinnai! Cùng Đại Hiệp, mang chất lượng tốt nhất của sản phẩm Rinnai đến với mọi nhà!